Về Hangtot247

03/08/2023
Siêu thị trực truyến Hangtot247.com tập trung vào bán lẻ các mặt hàng tiện ích, tươi ngon, chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hangtot247 do công ty cổ phần đầu tư và phát triển tập đoàn VICO quản lý, một công ty con của tập đoàn công nghệ VICO được thành lập và hoạt động từ 28/04/2007 đến nay.
Mục lục bài viết

    GIỚI THIỆU VỀ HANGTOT247

    Siêu thị thương mại điện tử Hangtot247 

    Siêu thị thương mại điện tử Hangtot247 là thương hiệu bán buôn, bán lẻ thuộc Tập Đoàn Công Nghệ VICO. Hangtot247 ra đời từ năm 2014, trải qua hơn 9 năm không ngừng phát triển và vươn lên, hỗ trợ cho nhiều thương hiệu Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

    Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ tthương mại điện tử đã giúp cho người tiêu dùng dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Trở thành người tiêu dùng thông thái và đóng góp một phần không nhỏ vào việc "Người Việt dùng hàng tốt", giúp phát triển nền kinh tế nước nhà.

    Mua sắm tại Hangtot247, khách hàng không chỉ trải nghiệm thoải mái không gian dịch vụ tiện ích mà còn nhận được nhiều giá trị vượt trội với các hình thức khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

    Sứ mệnh của Hangtot247

    Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo ra hệ sinh thái “KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT”, Hangtot247 luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết kiểm định chất lượng chặt chẽ, đúng theo quy trình để bán ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống cũng như xu thế của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.

    Tầm nhìn của Hangtot247

    Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tác, khách hàng về việc ứng dụng thương mại điện tử trong việc mua bán hàng hóa. Hangtot247 hướng tới mục tiêu trở thành ứng dụng bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát huy thế mạnh và lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy tôn chỉ: "Người Việt dùng Hàng Tốt."

    Hangtot247 còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên; tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

    Cam kết với khách hàng

    • Cung cấp cho khách hàng: Những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi…

    • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…

    • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng.

    Ngoài ra, Hangtot247 còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

    XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN


    Scroll To Top
    Phone Messener Zalo